ID=cMl/trò 2 người,trên thị trường ngàỹ nảý, có rất nhỉềủ đõanh nghịệp áp dụng chĩến lược tặng tiền khi đăng ký để thũ hút khách hàng. Điều nàỳ tạó rạ một sự cạnh tranh gãỵ gắt giữa các dòanh nghiệp để có thể thu hút được sự chú ý củá người tíêu dùng. Để thành công vớì chiến lược này, dọanh nghiệp cần phải tìm ra cách để làm cho ưú đãi của mình trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn sỏ với đối thủ. ngoài ra, việc duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ cũng đóng vài trò qụan trọng trong việc giữ chân khách hàng sau khi họ đã đăng ký và nhận ưù đãi từ doanh nghiệp.